Định nghĩa của hạnh phúc

Nếu ai đó từng đọc blog của em, sẽ hiểu rằng định nghĩa về hạnh phúc của em rất đơn giản.
Đó là ngồi sau xe anh, ôm lấy anh, gió luồn qua tóc em, anh nói vài ba câu đùa, và em cười, hạnh phúc. Đó là nắm tay anh, anh thơm nhẹ lên má em, em biết rằng em bên anh, vậy thôi là hạnh phúc.
Nhưng giờ định nghĩa của hạnh phúc của em không còn nữa, hoặc đã đến lúc phải thay đổi. Đó chắc chắn k phải là những lần em thấy ghét bản thân như thế này, cũng không phải là những lần em thấy mình xứng đáng được những điều tốt đẹp hơn như thế này. Không phải là những lần em tự hỏi sao mình lại có thể mù mờ ngu ngơ đến thế, lặp đi lặp lại những sai lầm của bản thân để rồi rốt cuộc người bị tổn thương lại là mình? Không, đó không phải hạnh phúc.
Giờ em cũng không biết mình có còn hạnh phúc với những điều xung quanh, với cuộc sống này của em hay không nữa. Em thấy mình như một người cô độc đi trên còn đường, gắng nhặt nhạnh những điều bé nhỏ mà mình tin là những tia sáng hạnh phúc để sưởi ấm dần bản thân.
Vẫn có những ngày, như hôm nay chẳng hạn, em thấy mọi sức lực đều bị rút cạn khỏi người. Em quanh trở lại làm một cô gái độc lập nhưng thực ra lại là trơ trọi giữa cuộc sống này.
Cô gái đang đi tìm Hạnh Phúc.

Leave a Reply

