2014 Resolution

  1. Keep a healthy life: ăn uống điều độ, cắt giảm những phần ăn không cần thiết (ăn bữa xế, ăn cố khi mình quá no, ăn vì lịch sự). Tập gym đều đặn một tuần 2-3 lần và thật sự đều đặn, không excuse, không lỡ hẹn. Một ngày uống ít nhất một cốc nước và đi ngủ trước 11pm.
  2. Say things only needed to say: Nói những điều nên nói, không thừa, không thiếu. Không nói những điều vô tình làm tổn thương người khác, vô tâm khiến người khác hiểu sai về mình. Cuộc sống bây giờ đã khác, không phải cứ vô tư lự là được, sẽ rất có thể mình bị đánh giá bởi những lời nói thiếu suy nghĩ của mình. Uốn lưỡi 7 lần trước khi nói.
  3. Spend time with the ones I love: Cố gắng dành thời gian gọi điện cho mẹ. Tiết kiệm mua vé du lịch 2 mẹ con đi đâu đó trong Việt Nam thôi cũng được. Đà Nẵng, Phan Thiết, bất kì đâu, để mẹ có một kì nghỉ hoàn hảo.
  4. Work hard and hard work: Làm việc với sự chăm chỉ, cẩn thận và cầu tiến. Làm mọi việc một cách cẩn trọng, không qua loa. Nhận lấy trách nhiệm và biết sửa sai.
  5. Be more rational in love, and in rage: Giữ bình tĩnh lúc cáu giận, lúc căng thẳng, lúc buồn bã và mệt mỏi. Hiểu hơn về những hành động của mình, tránh để cảm xúc chi phối quá mức dẫn đến những giận dỗi/cãi nhau không đáng có..
  6. Last but not least, stay focused: Tập trung vào những điều mình thực sự muốn làm, muốn hoàn thành và quyết tâm hoàn thành nó. Bắt đầu với 6 điều này.

Happy new year! And 23, here I come.

Leave a Reply

